banner vien nuce 1
banner-vien-dao-tao-nuce-2
banner vien nuce 3

Lớp học cấp chứng chỉ bồi dưỡng môi giới Bất Động sản ở Quảng Ninh

 Bạn đang ở Quảng Ninh? Cần học và cấp chứng chỉ bồi dưỡng môi giới Bất Động sản? Hãy đăng ký qua Viện đào tạo Nuce ngay. Là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực đào tạo và cấp chứng chỉ môi giới Bất Động sản, Hỗ trợ học viên sau khóa học tư vấn xin chứng chỉ hành nghề môi giới Bất Động sản theo quy định mới nhất. Để nhận được ưu đãi liên hệ: 0985 40 8822 (Hotline - Zalo)

lop-hoc-moi-gioi-bat-dong-san-tai-quang-ninh
Ảnh: Lớp học cấp chứng chỉ môi giới Bất Động sản tại Quảng Ninh

#1. LỚP HỌC CẤP CHỨNG CHỈ BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC HÀNH NGHỀ MÔI GIỚI BĐS

Vì sao nên học môi giới bất động sản?

  • Tăng cơ hội nghề nghiệp: Ngành bất động sản luôn cần đến những chuyên gia có kỹ năng môi giới tốt. Việc học môi giới bất động sản sẽ giúp bạn có cơ hội tham gia vào một lĩnh vực có tính cạnh tranh cao nhưng cũng rất hứa hẹn về thu nhập và tiềm năng phát triển.
  • Kiến thức chuyên sâu: Đào tạo về môi giới bất động sản không chỉ cung cấp cho bạn kiến thức về thị trường, pháp lý mà còn rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý thương thảo hiệu quả.
  • Tiềm năng thu nhập: Môi giới bất động sản có thể mang lại thu nhập ổn định và tiềm năng phát triển cao. Với sự chuyên nghiệp và mạng lưới quan hệ rộng, bạn có thể tạo dựng một sự nghiệp thành công trong ngành này.
  • Đào tạo linh hoạt: Khóa học được thiết kế để phù hợp với mọi lịch trình học tập, từ các buổi học định kỳ đến các tài liệu học tập trực tuyến và hỗ trợ học tập bổ sung.
  • Thực hành với các chuyên gia: Giảng viên là những người có kinh nghiệm thực tế trong ngành bất động sản, sẽ chia sẻ những câu chuyện thành công và cung cấp các kỹ năng thực tế cần thiết cho việc làm môi giới hiệu quả.

Đối tượng tham gia học môi giới Bất Động sản?

Khóa học môi giới bất động sản hướng đến những đối tượng sau đây, mong muốn khám phá và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này:

  • Người mới bắt đầu trong ngành: Những ai đam mê và quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, muốn có kiến thức nền tảng và các kỹ năng cần thiết để thành công.
  • Nhân viên bất động sản muốn chuyển nghề: Các cá nhân đang làm việc trong ngành bất động sản như nhân viên văn phòng, quản lý, hay dịch vụ khách hàng muốn trở thành môi giới chuyên nghiệp.
  • Chủ nhà đầu tư bất động sản: Những người đang sở hữu bất động sản và muốn hiểu rõ hơn về quy trình môi giới để tối ưu hóa lợi ích từ tài sản của mình.
  • Các cá nhân tự do, tự làm chủ: Những người mong muốn tham gia vào một ngành có thể kiểm soát thời gian làm việc và có tiềm năng thu nhập cao.
  • Các chuyên gia bất động sản muốn nâng cao kỹ năng: Những ai đã có kinh nghiệm trong ngành và muốn nâng cao trình độ chuyên môn, học hỏi những phương pháp mới và tiếp cận các xu hướng mới nhất trong thị trường.

#2. KINH PHÍ ĐÀO TẠO CẤP CHỨNG CHỈ BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC MÔI GIỚI BĐS

Viện đào tạo Nuce đào tạo môi giới Bất Động sản qua 2 hình thức sau:

Kinh phí đào tạo trực tiếp: 2.500.000vnđ/hv (Đã bao gồm lệ phí cấp chứng chỉ bồi dưỡng)

Kinh phí đào tạo online: 1.500.000vnđ/hv (Đã bao gồm lệ phí cấp chứng chỉ bồi dưỡng)

#3. MẪU CHỨNG CHỈ BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC HÀNH NGHỀ MÔI GIỚI BĐS

Dưới đây là mẫu chứng chỉ khóa đào tạo, bồi dưỡng về kiến thức môi giới Bất Động sản:

chung-nhan-khoa-dao-tao-boi-duong-kien-thuc-hanh-nghe-moi-gioi-bat-dong-san
Ảnh mẫu: Chứng nhận khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức hành nghề môi giới Bất Động sản

Lợi ích khi hoàn thành khóa học

Sau khi hoàn thành khóa học môi giới bất động sản, bạn sẽ có:

  • Chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức hành nghề môi giới Bất Động sản chuyên nghiệp: Được cấp bởi các tổ chức uy tín trong ngành, giúp tăng tính cạnh tranh và khẳng định năng lực.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Các kỹ năng quan trọng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong các giao dịch bất động sản.
  • Kiến thức thực tiễn: Áp dụng ngay những kiến thức và kỹ năng học được vào công việc thực tế, từ việc xác định nhu cầu của khách hàng đến đàm phán giá cả và hoàn tất giao dịch.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, Quý công ty có nhu cầu xin cấp Chứng chỉ hành nghề môi giới Bất Động sản vui lòng liên hệ 0985 40 8822 để được tư vấn miễn phí 24/7

VIỆN ĐÀO TẠO NUCE™ - Đơn vị chuyên đào tạo và cấp Chứng chỉ xây dựng Online số 1 tại Hà Nội, TP HCM và trên toàn quốc.

 VPGD: Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội

 Phone: 0985.40.8822

 Email: ccxd.edu.vn@gmail.com