banner vien nuce 1
banner-vien-dao-tao-nuce-2
banner vien nuce 3

Chứng chỉ ATVSLĐ nhóm 6 - an toàn vệ sinh viên là gì?

 Theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP Huấn luyện an toàn lao động được chia làm 6 nhóm. Mỗi nhóm là các đối tượng tham gia khác nhau. Đối với các cá nhân đang tìm hiểu về nhóm 6 thì không biết thuộc vào đối tượng nào? Chứng chỉ an toàn Nhóm 6 - an toàn vệ sinh viên là gì? Hãy cùng Viện đào tạo Nuce tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

chung-chi-an-toan-ve-sinh-vien-an-toan-lao-dong-nhom-6
Mẫu: Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh lao động nhóm 6 - An toàn vệ sinh viên

Việc huấn luyện an toàn nhóm 6 là việc cần thiết và bắt buộc đối với công ty, tổ chức, doanh nghiệp. Mục đích của huấn luyện là giúp người lao động có ý thức hơn về thân thể và tính mạng. Không chỉ là an toàn của bản thân người lao động mà còn là sự an toàn của đồng nghiệp, người thân và cộng đồng.

Viện đào tạo Nuce là đơn vị chuyên huấn luyện và cấp chứng chỉ an toàn vệ sinh lao động nhóm 6 theo quy định mới nhất, tổ chức huấn luyện an toàn vệ sinh viên nhóm 6 tại Hà Nội, tpHCM và trên toàn quốc, quý cơ quan, học viên có nhu cầu huấn luyện cấp chứng chỉ an toàn nhóm 6 vui lòng liên hệ: 0985 40 8822 (Hotline - Zalo)

#1. CHỨNG CHỈ AN TOÀN NHÓM 6 - AN TOÀN VỆ SINH VIÊN LÀ GÌ?

Chứng chỉ an toàn nhóm 6: là nhóm an toàn, vệ sinh viên là một trong 6 nhóm huấn luyện an toàn lao động mà tại đây người sẽ tham gia xây dựng kế hoạch an toàn lao động ngay tại nơi làm việc. Thông qua huấn luyện an toàn sẽ giúp hiểu hơn về những lý luận và thực tiễn về an toàn vệ sinh lao động. Từ đó giúp giảm đến mức thấp nhất việc phát sinh rủi ro, tai nạn lao động.

Chấp hành tốt quy định của pháp luật, tăng khả năng bảo quản thiết bị, máy móc và sức khỏe, tinh thần và tính mạng của nhân viên. Qua đó khiến môi trường làm việc an toàn, ít rủi ro hơn.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, Quý công ty có nhu cầu Huấn luyện cấp thẻ an toàn nhóm lao động vui lòng liên hệ 0985 40 8822 để được tư vấn miễn phí 24/7

VIỆN ĐÀO TẠO NUCE™ - Đơn vị chuyên đào tạo và cấp Chứng chỉ xây dựng Online số 1 tại Hà Nội, TP HCM và trên toàn quốc.

 VPGD: Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội

 Phone: 0985.40.8822

 Email: ccxd.edu.vn@gmail.com